Chinh phục đỉnh cao cùng Garmin fēnix và epix: Dòng đồng hồ thông minh hàng đầu cho doanh nhân

Chinh phục đỉnh cao cùng Garmin fēnix và epix: Dòng đồng hồ thông minh hàng đầu cho doanh nhân

EPIX và FĒNIX 7 là những mẫu đồng hồ hàng đầu của Garmin, dành cho những người hướng tới thành tích cao nhất trong kinh doanh hoặc thể thao, với thiết kế thời trang, phù hợp cho hoàn cảnh kinh doanh, pin lâu và nhiều chức năng thể thao như chạy bộ, golf và leo núi. Để đạt được thành công trong công việc và tập luyện, việc hiểu rõ bản thân là rất quan trọng. Bộ đôi đồng hồ chủ lực Fēnix 7 và Epix, với thông điệp "Dấu ấn đam mê – Only the best will do", giúp người dùng sống trọn đam mê, thống lĩnh mọi thử thách nhờ vào hàng loạt các tính năng ưu việt.

epix và fenix 7
Bộ đôi đồng chủ lực Epix và Fēnix 7

Thiết kế thời thượng, sang trọng và đẳng cấp: Mỗi dòng đồng hồ có ba kích thước khác nhau (42 mm, 47 mm, 51 mm) để phục vụ tối ưu nhu cầu của người dùng.

Thời lượng pin vượt trội: Đáp ứng mọi nhu cầu hoạt động ngoài trời, đủ sức cân mọi môn thể thao dù ngày hay đêm.

epix và fenix 7
Thiết kế thời thượng cùng thời lượng pin vượt trội

Đèn pin LED cung cấp ánh sáng rõ ràng cho thiết bị ngoài trời: Đồng hồ được thiết kế để đảm bảo an toàn cho các cuộc phiêu lưu với đèn đỏ và bốn mức độ sáng, cùng với nhiều cài đặt đèn pin như tần số nháy, tín hiệu Morse và tín hiệu SOS.

epix và fenix 7 đèn LED
Đèn LED 2 màu với 4 mức độ sáng

Cảm biến thế hệ thứ 5 mới nhất của Garmin: Cải thiện chất lượng tín hiệu với bố cục quang học tích hợp và thuật toán riêng cho từng môn thể thao, giúp cải thiện hiệu suất tối ưu trong mọi hoạt động.

Tính năng thể thao tiên tiến nhất của Garmin: Lập kế hoạch và lưu trữ hoạt động tập luyện, theo dõi sự tiến bộ trong ba tháng gần nhất, và phân tích các chỉ số sức bền và sức mạnh với hơn 100 chế độ luyện tập thể thao nâng cao. 

epix và fenix 7 đèn LED
Cảm biến thế hệ mới cùng tính năng thể thao tiên tiến

Hệ thống định vị đa vệ tinh: Sử dụng định vị đa vệ tinh Multi-GNSS (GPS, GLONASS và Galileo), bổ sung GNSS đa băng tần để định vị chính xác trong mọi điều kiện thời tiết.

Bản đồ chi tiết và thông tin tuyến đường: Bản đồ điều hướng tích hợp, tải xuống bản đồ toàn cầu trực tiếp qua Wi-Fi để lên kế hoạch cho các chuyến đi của bạn.

epix bản đồ
Định vị đa băng tần và bản đồ tích hợp sẵn trên đồng hồ

Giám sát khoa học: Cung cấp dữ liệu chi tiết về cơ thể của bạn, bao gồm: Độ bão hoà oxy trong máu (Pulse Ox); Theo dõi căng thẳng trong ngày; Chấm điểm giấc ngủ và cho lời khuyên; Thống kê sức khoẻ tức thì; Phân tích biến thiên nhịp tim (HRV).

Cùng so sánh để tìm ra mẫu đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn:

So sánh các dòng đồng hồ Garmin epix
So sánh các mẫu đồng hồ epix

so sánh fenix
So sánh các mẫu đồng hồ fenix 7

so sánh fenix pro
So sánh các mẫu đồng hồ fenix 7 Pro

Đồng hồ Garmin Fenix 7 và Garmin Epix đều là những mẫu đồng hồ thông minh hàng đầu của Garmin, nhưng mỗi mẫu lại có những ưu điểm và đặc điểm riêng. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn, bạn có thể chọn mẫu đồng hồ phù hợp nhất cho mình giữa các mẫu của bộ đôi đồng hồ chủ lực này!

Cùng đến các cửa hàng chính hãng của GARMIN để trải nghiệm những tính năng ưu việt của Fēnix 7 và Epix:

Chi nhánh Hà Nội:  Cửa hàng Garmin 135 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh:  Cửa hàng Garmin Quận 1, 163 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hoặc nhắn tin qua fanpage để được tư vấn miễn phí nhanh chóng và chính xác nhất:

Chi nhánh Hà Nội: Cửa hàng Garmin 135 Thái Hà - Hà Nội - 0388.641.280 - 024.3201.3859
Chi nhánh Hồ Chí Minh: Cửa hàng Garmin Quận 1 - Hồ Chí Minh - 0902.633.394 - 028.3925.0050

← Bài trước Bài sau →
article