Các giải chạy bộ nổi bật trong nửa cuối 2024 mà các runner không nên bỏ lỡ!

Các giải chạy bộ nổi bật trong nửa cuối 2024 mà các runner không nên bỏ lỡ!

Chạy bộ là một hoạt động thể thao đơn giản nhưng vẫn mang lại nhiều lợi ích to lớn về cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Nếu bạn là người đam mê chạy bộ và muốn có thông tin chi tiết để chuẩn bị hoặc tham gia các sự kiện chạy bộ sắp tới, hãy tham khảo danh sách các giải chạy bộ nổi bật trong nửa cuối 2024 này cùng SaffronClub!

sun-sprint

1. Sunrise Sprint Việt Nam 2024

SUNRISE SPRINT Việt Nam là một cuộc đua ba môn phối hợp, bao gồm bơi 750m, đạp xe 20km và chạy 5km trên bãi biển Đà Nẵng. Đây là sự kiện thu hút cả những vận động viên mới và những người có kinh nghiệm. Đường đua được rút ngắn so với giải 2024 Vinfast IRONMAN 70.3 Đà Nẵng, tạo điều kiện thuận lợi cho các vận động viên tham gia một giải đua ba môn phối hợp hoàn chỉnh nhưng được điều chỉnh linh hoạt để dễ tiếp cận hơn. Khung cảnh Đà Nẵng nên thơ cùng bãi biển xinh đẹp là điểm đến lý tưởng cho cả các vận động viên và du khách.

  • Địa điểm: Đà Nẵng
  • Thời gian: 11/05/2024
  • Cự ly chạy: 5km, 10km, 21km
  • Chi tiết: Sunrise Sprint 

sun-sprint
Sunrise Sprint Việt Nam

2. Stop And Run Marathon Bình Thuận 2024

Stop And Run Marathon Bình Thuận 2024 là một hành trình đầy thú vị và đẹp đẽ, được tổ chức vào tháng 5 với các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km. Người tham gia sẽ có cơ hội chạy trên con đường ven biển tuyệt đẹp của Việt Nam, thưởng ngoạn bình minh trên biển, và trải nghiệm xe nước vàng cam. Đặc biệt, cự ly 42km mang đến thử thách đích thực với một con dốc cao chưa từng xuất hiện ở bất kỳ giải đấu marathon nào tại Việt Nam. Hãy sẵn sàng đối mặt với những thách thức và khám phá những trải nghiệm mới mẻ tại giải đấu danh giá này!

  • Địa điểm: KDL Bàu Trắng, Bình Thuận
  • Thời gian: 19/05/2024
  • Cự ly chạy: 5km, 10km, 21km và 42km
  • Chi tiết: Stop And Run Marathon

stop-and-run
Stop And Run Marathon Bình Thuận 2024

3. VnExpress Marathon Danang Midnight 2024

VnExpress Marathon Da Nang Midnight sẽ diễn ra vào rạng sáng 14/7/2024, với dự kiến 10.000 VĐV tham gia. Không cần phải nói nhiều khi Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, địa điểm du lịch được yêu thích đối với cả du khách trong và ngoài nước, hứa hẹn sở hữu cung đường chạy dọc biển làm “say lòng” tất cả các runner Các runner sẽ trải nghiệm những con đường đặc trưng ven biển và ngắm nhìn dòng sông Hàn thơ mộng qua những bước chạy đêm. Cuộc thi bao gồm các cự ly 5, 10, 21 và 42km, mỗi cự ly đều mang đến những thách thức riêng biệt. 

  • Địa điểm: Đà Nẵng
  • Thời gian: 14/07/2024
  • Cự ly chạy: 5km, 10km, 21km, 42km
  • Chi tiết: VnExpress Marathon

vnexpress
VnExpress Marathon Danang Midnight 2024

4. Techcombank Ha Noi Marathon 2024

Thành phố Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, sẽ là điểm đến của Giải Hà Nội Marathon Techcombank Mùa thứ 3, thu hút sự chú ý của người yêu thể thao cả trong và ngoài nước. Sự kiện sẽ bắt đầu bằng "Làng Marathon", nơi tổ chức hàng loạt các hoạt động giải trí và trải nghiệm cho cộng đồng thể thao và mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt, có các khu hội chợ sôi động với nhiều gian hàng thể thao đa dạng, buổi trình diễn nhạc sống, cũng như các buổi chia sẻ sâu sắc về dinh dưỡng và kỹ thuật tập luyện marathon.

techcombank
Techcombank Ha Noi Marathon 2024

5. Vietnam Mountain Marathon 2024

Vietnam Mountain Marathon là một cuộc đua marathon vượt núi hoàn toàn khác biệt, được tạo ra từ tình yêu với chạy bộ và đất nước Việt Nam. Trên các con đường đẹp nhất, bạn sẽ được khám phá những dãy núi hùng vĩ của Vườn quốc gia Hoàng Liên và những thung lũng gần Sapa vẫn còn giữ nguyên vẻ hoang sơ. Bạn sẽ chạy qua những bản làng, những ruộng bậc thang, băng qua những cây cầu tre, ngắm nhìn những chú trâu và nghe tiếng cổ vũ của người dân bản địa. Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu đặc biệt cùng VMM!

  • Địa điểm: Sapa, Lào Cai
  • Thời gian: 20 – 22/09/2024
  • Cự ly chạy: 10km, 21km, 50km, 70km, 100km
  • Chi tiết: Vietnam Mountain Marathon

viet-nam-trail-marathon
Vietnam Mountain Marathon 2024

6. LONGBIEN Marathon 2024

LONGBIEN Marathon 2024 là sự kiện chạy thường niên được tổ chức lần thứ 8 tại Hà Nội, Việt Nam. Với mục tiêu phát triển phong trào chạy bộ và tạo ra một "ngày hội chạy bộ" cho cả nước, giải đua này đã trở thành một trong những sự kiện lớn nhất của đất nước. Đường đua của giải được thiết kế thẳng, ít khúc cua, phẳng, đẹp, đạt chuẩn IAAF-AIMS, giúp các VĐV dễ dàng lập PR và sử dụng kết quả để tham gia vào các giải chạy danh giá trên thế giới.

  • Địa điểm: Long Biên, Hà Nội
  • Thời gian: 27/10/2024
  • Cự ly chạy: 5km, 10km, 21km, 42km
  • Chi tiết: LONGBIEN Marathon

long-bien-marathon
LONGBIEN Marathon

Trên đây là tổng hợp các giải chạy nổi bật cho các runner tham khảo trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, để chuẩn bị cho cuộc thi chạy của mình, bạn cũng nên trang bị các phụ kiện chạy bộ cần thiết như:

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner Series: Tham khảo các mẫu đồng hồ chạy bộ Garmin tại đây

Tai nghe thể thao dẫn truyền xương Shokz: Tham khảo các dòng tai nghe thể thao Shokz tại đây

Hoặc nhắn tin qua fanpage để được tư vấn miễn phí nhanh chóng và chính xác nhất:

Công ty du lịch SaffronClub Vietnam - 0967755305 -  028 3925 0050

 
← Bài trước Bài sau →
article