Bộ Sưu Tập Garmin MARQ Đẳng Cấp Di Sản: Tuyệt tác thể hiện tầm nhìn vĩ đại và đam mê cháy bỏng của bạn trong cuộc sống!

Bộ Sưu Tập Garmin MARQ Đẳng Cấp Di Sản: Tuyệt tác thể hiện tầm nhìn vĩ đại và đam mê cháy bỏng của bạn trong cuộc sống!

Bộ sưu tập thứ hai của Garmin MARQ gồm sáu mẫu đồng hồ chuyên dụng, được thiết kế hiện đại và sang trọng, thể hiện sự tham vọng và đam mê của bạn trong cuộc sống. Lấy cảm hứng từ hơn 30 năm của sự đổi mới liên tục và tinh tế, bộ sưu tập này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng đẳng cấp và hiệu suất vượt trội.

marq-gen2

MARQ 2 mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và công nghệ cao cấp. Sử dụng các vật liệu hàng đầu như tinh thể sapphire, gốm và titan cấp 5, đồng thời trang bị màn hình cảm ứng AMOLED màu sắc rực rỡ và thấu kính sapphire, tạo ra trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng hàng ngày.

Nổi bật với tính năng mới là Cố Vấn Hội Chứng Đổi Múi Giờ (Jet Lag Advisor), MARQ 2 giúp người dùng điều chỉnh lịch trình giấc ngủ, chế độ dinh dưỡng và bài tập thể dục để hạn chế tối đa tác động của lệch múi giờ. Đồng thời, đồng hồ vẫn giữ các tính năng theo dõi sức khoẻ nâng cao như đo nhịp tim, càng thẳng và giấc ngủ, kết hợp với hệ thống định vị đa băng tần GNSS và pin bền bỉ lên đến 16 ngày trong chế độ thông minh.

1. MARQ Athlete (Gen 2) - Đẩy giới hạn để thiết lập kỷ lục mới

athlete
Garmin MARQ Athlete (Gen 2)

Tôn vinh sức mạnh của ý chí trong những giây phút cơ thể dần mệt mỏi. Khát khao vươn tới thành công cao nhất không bao giờ nguôi ngoai, luôn luôn vượt qua mọi trở ngại. Đam mê không ngừng, sự hoàn hảo luôn là mục tiêu không biến đổi. Đó chính là lý do bạn cần một chiếc đồng hồ chuyên nghiệp, hiện đại, để thể hiện niềm đam mê không ngừng, luôn tiến tới với thành công cao nhất. 

  • Định hình tâm thế chiến thắng với thiết kế của viền bezel phủ DLC, kết hợp với chỉ số hiệu suất, đo lường mức độ thể lực, khả năng hồi phục, và VO2 Max (thể tích oxy tối đa), tạo nên tính chính xác cao. 
  • Bền bỉ và kiên trì: Vỏ đồng hồ được chế tác từ hợp kim titanium cấp độ 5, với mặt kính sapphire vòm, cứng cáp và rõ nét như pha lê. Tập luyện trở nên thoải mái và phong cách hơn với dây đeo silicon có lỗ thông hơi nhẹ nhàng, giúp tăng hiệu suất luyện tập. 

athlete
Garmin MARQ Athlete (Gen 2)

  • Tính năng Mức độ Sẵn Sàng Luyện Tập (Training Readiness) giúp bạn luôn nắm bắt được thời điểm lý tưởng để rèn luyện bản thân. MARQ Athlete cũng tích hợp các tính năng luyện tập nâng cao như:
    • PacePro: Giúp tối ưu hóa kế hoạch chạy của bạn.
    • Thể Lực Theo Thời Gian Thực (Real-time Stamina): Sử dụng dữ liệu để quản lý hoạt động tập luyện và giảm thiểu gắng sức quá mức.
  • Ngoài ra, đồng hồ còn hỗ trợ nhiều chế độ thể thao khác nhau như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, lướt sóng, đánh golf, tennis, tập gym và nhiều hơn nữa, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

2. MARQ Adventurer (Gen 2) - Phiêu lưu đến đỉnh cao mới

athlete
Garmin MARQ Adventurer (Gen 2)

Khám phá các vùng đất chưa được khám phá và thách thức ranh giới, bạn luôn tìm kiếm sự hoàn hảo trong các cuộc phiêu lưu của mình. Bạn muốn một chiếc đồng hồ chuyên dụng hiện đại, phản ánh niềm đam mê với cuộc sống năng động của bạn:

  • Khám phá con đường mới và thể hiện đam mê phiêu lưu với viền bezel có thiết kế la bàn 360 độ, cùng cảm biến điều hướng ABC tích hợp giúp người dùng luôn đi đúng hành trình.
  • Trải nghiệm leo núi thoải mái và phong cách với dây đồng hồ hybrid kết hợp chất liệu da và cao su FKM, giúp chống thấm mồ hôi và vết bẩn trong mọi chuyến phiêu lưu.

athlete
Garmin MARQ Adventurer (Gen 2)

  • Chinh phục những đỉnh núi cao hơn và theo dõi nồng độ oxy trong máu suốt hành trình. Đồng thời, có sẵn bản đồ Topoactive và hướng dẫn bản đồ NextFork™, cùng công cụ lập kế hoạch leo núi Climb Pro.
  • Người dùng có thể dễ dàng truy cập những dữ liệu leo núi thời gian thực, thông tin điều hướng, và độ cao của cuộc thám hiểm, đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn.

3. MARQ Captain (Gen 2) - Vẽ ra quỹ đạo mới trên đại dương

marq-captain
Garmin MARQ Captain (Gen 2)

Giăng buồm đến các vùng đất chưa được khám phá, thách thức ranh giới, bứt phá giới hạn! Bạn luôn theo đuổi sự hoàn hảo và muốn một chiếc đồng hồ chuyên dụng hiện đại, phản ánh niềm đam mê với các hành trình phiêu lưu của bạn. MARQ Captain chính là sự lựa chọn hoàn hảo với các yếu tố đặc trưng trong lĩnh vực hàng hải.

  • Giữ mọi thứ trong kiểm soát với thiết kế viền bezel khảm gốm kết hợp bộ đếm thời gian Regatta đặc trưng của đua thuyền, cùng dây đeo bằng vải dệt jacquard sọc xanh dương tinh tế, tạo nên phong cách đặc biệt cho chiếc đồng hồ.

marq-captain
Garmin MARQ Captain (Gen 2)

  • Tính năng bộ hẹn giờ Regatta được bổ sung công nghệ định vị GPS năng cao, tự động xác định chính xác điểm khởi đầu, giúp thuyền trưởng xuất phát đúng thời điểm tại vị trí lý tưởng.
  • Đối với tình huống trên đại dương, tính năng Cảnh báo và Báo động cung cấp tình hình kéo neo và thay đổi của thuỷ triều theo thời gian thực, giúp cải thiện an toàn hàng hải.
  • Khám phá đại dương với tính năng kết nối tàu cho phép kết nối với một số máy vẽ biểu đồ Garmin tương thích và điều khiển từ xa các tính năng MFD chính, tăng cường khả năng quản lý và điều khiển tàu.

4. MARQ Golfer (Gen 2) - Trình độ đạt đến đẳng cấp mới

marq-golfer
Garmin MARQ Golfer (Gen 2)

Dù áp lực, bạn không chùn bước, và niềm hứng khởi trước chiến thắng nằm ngay trong tầm tay. Sứ mệnh của bạn là luôn đạt đến sự hoàn hảo tối ưu, và chiếc đồng hồ golf hiện đại sẽ là người bạn đồng hành, phản ánh rõ ràng niềm đam mê không ngừng của bạn trong mỗi cú đánh.

  • MARQ Golfer nổi bật với phối màu xanh lá cây đặc trưng lấy cảm hứng từ sân golf. Dây đeo nylon dệt hoa văn kiểu Pháp mang đến sự thoải mái và phong cách, làm nổi bật sự sang trọng của bạn trên sân golf. 

marq-golfer
Garmin MARQ Golfer (Gen 2)

  • Thiết kế đặc biệt của viền bezel khảm gốm, với các đánh dấu từ 1 đến 18, như một lời nhắc nhở về mục tiêu cụ thể của mỗi hố golf. Tích hợp hơn 42,000 sân golf toàn thế giới được tải trước.
  • Với trợ lý caddie ảo, bạn như có một quân sư đắc lực, cung cấp dữ liệu theo dõi trận đấu tiên tiến nhất, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc xác định chiến lược và cải thiện kỹ năng chơi golf của mình.
  • Ngoài ra, khả năng xác định địa hình và độ dốc với tính năng Địa hình vùng Green (Green Contours – yêu cầu đăng ký hội viên Garmin Golf app) giúp nâng cao hiệu suất của golfer lên một tầm cao mới.

5. MARQ Aviator (Gen 2) - Vươn đến bầu trời ở độ cao mới

marq-aviator
Garmin MARQ Aviator (Gen 2)

Hành trình di chuyển của bạn luôn rộn ràng và hối hả, nhưng niềm mong muốn khám phá không bao giờ ngừng. Với tinh thần luôn theo đuổi sự hoàn hảo, bạn mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chuyên dụng, hiện đại, thể hiện đam mê hàng không của bạn.

  • MARQ Aviator được chế tác dựa trên đam mê hàng không với chất liệu titanium cứng cáp và khoá gài vừa vặn, tôn vinh sự hoàn mỹ và tự hào cất cánh cùng bạn trong mọi chuyến đi.
  • Thiết kế vòng bezel khảm gốm hiển thị các vạch GMT 24 giờ giúp bạn có thể theo dõi múi giờ khắp thế giới một cách thuận tiện và chính xác.

marq-aviator
Garmin MARQ Aviator (Gen 2)

  • Không chỉ là một chiếc đồng hồ thông thường, nó còn là một cố vấn Jet Lag đáng tin cậy, cung cấp hướng dẫn về ánh sáng, lịch trình ngủ và tập thể dục, giúp bạn điều chỉnh cơ thể dễ dàng theo múi giờ mới mỗi khi di chuyển.
  • Tính năng Điều hướng trực tiếp hỗ trợ điều hướng đến vị trí hoặc sân bay gần nhất.
  • Hệ thống tích hợp radar thời tiết Nexrad và cơ sở dữ liệu hàng không toàn cầu giúp người dùng nắm được thông tin chính xác về chuyến bay.

marq-aviator

Bộ sưu tập thứ hai của Garmin MARQ được kiểm chứng bởi nhiều phi công, thủy thủ, nhà thám hiểm và vận động viên, đảm bảo độ bền, chính xác và đáng tin cậy. Garmin cam kết đáp ứng sự tin tưởng của khách hàng bằng các quy trình nghiêm ngặt trong nghiên cứu, phát triển và sản xuất. Bộ sưu tập MARQ được tạo ra bởi các kỹ sư hàng đầu của Garmin, mỗi chiếc đồng hồ phải trải qua các thử nghiệm áp lực nước, nhiệt độ, sốc và mài mòn để đảm bảo chất lượng hàng đầu. Thiết kế không thoả hiệp trên mỗi đồng hồ mang lại độ chính xác và sự hoàn hảo chưa từng có cho những người đam mê, xứng đáng là phần thưởng cho các nhà vô địch!

Cùng điểm lại những so sánh cơ bản của bộ sưu tập MARQ Gen 2 dưới đây:

marq-so-sanh

Và đến các cửa hàng chính hãng của GARMIN để trải nghiệm những tính năng ưu việt của dòng đồng hồ cao cấp này:

Chi nhánh Hà Nội:  Cửa hàng Garmin 135 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh:  Cửa hàng Garmin Quận 1, 163 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hoặc nhắn tin qua fanpage để được tư vấn miễn phí nhanh chóng và chính xác nhất:

Chi nhánh Hà Nội: Cửa hàng Garmin 135 Thái Hà - Hà Nội - 0388.641.280 - 024.3201.3859
Chi nhánh Hồ Chí Minh: Cửa hàng Garmin Quận 1 - Hồ Chí Minh - 0902.633.394 - 028.3925.0050

← Bài trước Bài sau →
article